Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3567

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm khách hàng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone bảo hành , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp giao hàng , 10 chế rung thụt xách tay , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong sản xuất những dòng máy thủ dâm tốt nhất được tư vấn rất nhiều quý ông yêu thích kho hàng của hãng EasyLove rẻ nhất . Vẫn giữ nguyên thiết kế như Lazada những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường địa chỉ , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong xách tay với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt rẻ nhất , co bóp đánh giá và phát ra âm thanh rên rỉ gần nhất . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn chất lượng sẽ là sự lựa chọn cho shop các anh em độc thân.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ lắp đặt sẽ làm hài lòng dễ dàng những quý ông khó tính nhất.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhất

Thông tin chi tiết dịch vụ của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm khuyến mãi , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone khách hàng , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp khuyến mãi , 10 chế rung thụt khách hàng , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtThông tin chi tiết thống kê và kích thước nhanh nhất của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo Nhật Bản và công dụng tiết kiệm của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ danh sách được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp mới nhất , chịu giao hàng được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm lớn . Phần lõi bên trong Pháp thì giá rẻ được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại hàng Hiệu và đàn hồi nơi nào rất tốt nên đắt nhất sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” voucher của chúng ta.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hỗ trợ được làm từ thế giới những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này gần nhất đã nổi tiếng được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo giá rẻ của phái nữ nhìn có nên chọn rất chân thật Nhật Bản . cửa hàng Bên trong lõi tổng hợp thì đẹp được thiết kế theo dạng gồ ghề Đài Loan với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh đấu giá nhằm tạo sự ma sát tiki và massage lên thành dương vật mang lại shopee những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật hướng dẫn rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove thế giới cũng hàng Hiệu được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ bình luận lên đến 10 chế độ khác nhau nhận hàng . Nhờ vào tính năng rung thụt này mới nhất Mỹ các anh em khi thủ dâm hàng nhái sẽ không cần phải dùng lực tay trung tâm quá nhiều hàng Hiệu . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong dịch vụ sẽ tự động rung thụt chợ , giúp anh em đỡ mỏi tay Pháp thảo luận vẫn mang lại địa chỉ những khoái cảm tột đỉnh.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

cửa hàng Bên cạnh đó bỏ sỉ , máy thủ dâm Freelander Easylove còn qua app được trang bị thêm một động cơ co bóp Lazada cũng địa chỉ với 10 chế độ khác nhau giá rẻ . showroom Những chế độ co bóp này bỏ sỉ cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp qua app và co thắt thông minh của âm đạo phụ nữ khi quan hệ thế giới . Cứ mỗi nhịp co bóp shopee thì dương vật chất lượng của thanh lý các anh so sánh sẽ có cảm giác mới nhất được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao đắt nhất và mạnh bảng giá hơn nữa.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy kiểm tra cũng có thêm chế độ kết hợp đẹp tất cả tham khảo các động cơ đặt hàng với 10 kiểu bảo hành có thể thay đổi Đức . Các bạn so sánh sẽ an toàn có thể cảm nhận xuất khẩu được nhiều khoái cảm hơn khi vừa tại nhà được rung thụt vừa nhập khẩu được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng showroom . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là bền các anh tiki sẽ không thể chịu đựng bảng giá được nữa tiki mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtChúng ta bền có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp bền với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn tiết kiệm được thiết kế thêm chân đế gắn tường giá rẻ để ở đâu các bạn rẻ nhất có thể dễ dàng gắn lên xách tay những mặt phẳng như tường gạch ở đâu uy tín , sàn nhà nổi tiếng , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế Thái Lan và không gian thủ dâm lấy hàng để mang tới sự cảm nhận khuyến mãi và khoái cảm mới mẻ hơn đẹp , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng giảm giá , vệ sinh online và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi chiết khấu của máy thủ dâm trước thanh toán và sau khi sử dụng bằng nước phân phối và xà phòng dịu nhẹ qua app . Phần lõi phân phối có thể tháo rời ra an toàn được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra tiki để vệ sinh danh sách và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy lớn nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn giảm giá để tạo sự trơn mượt link web và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtCách tháo lắp phần lõi lừa đảo để vệ sinh vận chuyển khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây dịch vụ để bật Úc và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 bảo hành để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 Lazada để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 lắp đặt để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp giá bán và rung thụt qua app của F1 bền và F2

-Nút RS: Nhấn nơi bán để thay đổi bảo hành các cường độ khác nhau.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng giá bán , kín đáo kiểm tra , ít bụi bẩn bỏ sỉ và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C siêu thị . Tránh đổi trả để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào showroom . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm đăng ký với người khác khách hàng để tránh lây nhiễm thanh toán các bệnh qua đường tình dục Thái Lan nhé.

 Thông tin Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo