Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2782

Danh mục: Âm đạo giả như thật

499.000₫ 567.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Âm Đạo Giả Silicon Khiêu Gợi Như Thật

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Kích thước: Dài 15cm showroom , rộng 8cm

Trọng lượng: 285g

Chất liệu: Silicon TPR (chống thấm)

Màu sắc: Da người

Hãng sản xuất: Baile

Xuất xứ từ Hongkong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C

Cánh mày râu nào nổi tiếng cũng thèm khát hàng Hiệu được cảm nhận chuyện mây mưa ở đâu với một cô nàng Mỹ mà mình thích thương hiệu , danh sách nhưng không phải ai giảm giá cũng may mắn có chợ được cô người yêu biết chiều chuộng nhập hàng . Vì vậy họ chọn cách thủ dâm là phương pháp thay thế Đức Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C trở thành một vật phẩm kiểm tra sẽ khiến cánh mày râu phần nào giảm bớt nhận xét được nỗi niềm thèm khát thầm kín.

Âm đạo có thiết kế bên trong hàng nhái rất giống thật từ showroom các bi mini , gai mềm nổi cộm bên trong cho đến môi bé tiết kiệm và môi lớn bên ngoài khuyến mãi . Chỉ cần nhìn thấy cô bé thôi cửa hàng cũng đủ làm cho cậu nhỏ dựng lên rồi nhận xét . Khoái cảm khi thụt ra vào bên trong cô bé Thái Lan sẽ còn khiến bạn phê cung cấp hơn nữa ở đâu tốt . Cảm giác sung sướng kéo dài liên tục như đang làm tình thực sự sửa chữa mà giá thành lại còn giá sỉ rất phù hợp cho facebook những chàng sinh viên tốt nhất , công nhân hay dân văn phòng.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật tốt nhấtÂm đạo giả silicon miễn phí với thiết kế y như vùng kín thật bảng giá của phụ nữ giúp mini các anh tự sướng có nên chọn được nhiều khoái cảm chân thật nhất.

Thông tin chi tiết âm đạo giả silicon trần AD06C:

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Tính năng: Kích thích dương vật giá bán , giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới.

Kích thước: Dài 15cm online , rộng 8cm

Trọng lượng: 285g

Chất liệu: Silicon TPR (chống thấm)

Màu sắc: Da người

Hãng sản xuất: Baile

Xuất xứ từ Hongkong

Giá sỉ Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật tốt nhấtKích thước hướng dẫn của Âm đạo giả silicon cao cấp như thật.

Mô tả về cấu tạo shop và chức năng xuất xứ của âm đạo giả như thật AD06C

Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C tự động được làm từ cao su nhiên nhiên silicon cao cấp mới nhất , lành tính cho da rẻ nhất , đạt chuẩn chất lượng hướng dẫn của bộ y tế nội địa và an toàn cho sức khỏe người dùng đăng ký . Đồng thời âm đạo còn có khả năng chống thấm nước cực tốt sửa chữa , phù hợp cho anh em thủ dâm trong nhà tắm tổng hợp hoặc thay đổi ở tiết kiệm những nơi ẩm ướt khác.

bền Bên trong đẹp và bên ngoài là dạng silicon khối vô cùng mềm mại mua sắm , đàn hồi giúp ôm khít lên dương vật khi đút vào âm đạo mua hàng . Âm đạo giả này có độ bền hỗ trợ khá cao nên bạn nơi nào có thể thoải mái thủ dâm khi có nhu cầu nhận xét mà không lo hư hỏng sản phẩm.

Âm đạo giả AD06C này là sự cải tiến từ danh sách các phiên bản sản phẩm cũ nơi nào đã lỗi thời qua app . Âm đạo giả silicon đánh mạnh vào tính năng thiết kế tiện dụng đổi trả và dễ dùng quà tặng . Nhằm nhập khẩu để anh em giải quyết nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng nhất phản hồi bởi vệ sinh những cảm giác tự nhiên bảng giá sẽ đưa anh em nhanh chóng lên đỉnh trong cơn cực khoái.

Âm đạo giả silicon có tạo hình như thật giống đến 100% âm đạo thật giao hàng của phái nữ, từ môi lớn môi bé cho đến lỗ âm đạo đánh giá . Sản phẩm này nơi bán sẽ khiến anh em cảm tưởng như bản thân đang quan hệ Hàn Quốc với một em gái gợi cảm quà tặng , quyến rũ.

Nhờ hình dáng nhỏ gọn tiện cho anh em mang đi du lịch tổng hợp hoặc công tác xa đại lý để giải tỏa nhu cầu giá sỉ . Hoặc thông minh các bạn chính hãng cũng hàng Hiệu có thể sử dụng vào an toàn mọi lúc mini mọi nơi Trung Quốc riêng tư đặt mua mà mình thích lấy hàng nhằm thay đổi không khí thủ dâm nhàm chán ở nơi mới lạ hơn.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật tốt nhấtÂm đạo giả nổi tiếng được cấu tạo từ silicon cao cấp nên vô cùng mềm mại sử dụng , an toàn cho người sử dụng cao cấp , không gây tổn thương cho dương vật xưởng của hỗ trợ các anh.

 

Anh em Đài Loan có thể luyện tập cậu nhỏ hằng ngày rẻ nhất để cải thiện sức khoẻ cho cậu nhỏ link web . Đảm bảo rằng sau một thời gian sử dụng nhận xét , khả năng sinh lý rẻ nhất của anh em showroom sẽ mạnh mẽ hơn trong amazon các cuộc giao hoan giá bán lẻ với đối tác.

Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C là một sản phẩm thủ dâm cầm tay Lazada , vì vậy sản phẩm có kích thước nhỏ gọn sử dụng , trọng lượng nhẹ tham khảo , lấy hàng để anh em dễ dàng thủ dâm nhận hàng . Âm đạo giả dễ dàng sẽ càng se khít bót chặt dương vật khi anh em đưa cậu nhỏ vào sâu bên trong thống kê , mang đến dễ dàng những cảm xúc thăng hoa đánh giá , sung sướng Trung Quốc , đê mê tuyệt vời giao hàng . hướng dẫn Những khoái cảm nhanh nhất mà âm đạo giả silicon mang lại Hàn Quốc sẽ cao hơn nhiều so tốt nhất với sử dụng bàn tay thông thường khuyến mãi , cho anh em cảm giác say đắm bảo hành với bình luận những cảm xúc mới lạ đầy dục cảm.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật tốt nhấtÂm đạo giả silicon khiêu gợi như thật hiện có bán tại lừa đảo các chi nhánh đại lý của Website,vn trên toàn quốc,

 

Cách sử dụng âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật:

Vệ sinh sản phẩm sạch so sánh sẽ trước bỏ sỉ và sau khi sử dụng bằng cồn y tế sản xuất hoặc xà phòng thơm.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn  đặt hàng để tăng khoái cảm và bao cao su  Mỹ để dễ dàng vệ sinh hơn.

Âm đạo giả là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hàng Hiệu với người khác nhanh nhất để tránh lây nhiễm đăng ký các bệnh tình dục thanh toán và viêm nhiễm.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng an toàn , tránh bụi bẩn địa chỉ và ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay hướng dẫn của trẻ em.

Mua âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C ở đâu rẻ?

Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C giá rẻ có bán tại Website.vn đặt hàng với chất lượng uy tín nhất xuất xứ hiện nay ăn trộm . Website chúng tôi giao hàng tận nơi toàn quốc thương hiệu , nhanh chóng Úc , tiết kiệm nhất cho khách hàng giá rẻ . Đảm bảo Úc , kín đáo thông tin hàng giả , gói hàng cẩn thận địa chỉ , thanh toán linh hoạt.

Shopkiss.vn là doanh nghiệp tư nhân chuyên bán lẻ sextoy giá rẻ đến cao cấp từ chiết khấu các nước Châu Âu miễn phí , đáp ứng chính hãng mọi nhu cầu cho quý khách trên tự động mọi giới tính so sánh . Chúng tôi có amazon các cửa hàng chi nhánh lớn tại tpHCM Mỹ và Hà Nội danh sách . Ngoài ra an toàn , shop còn có giá bán lẻ các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý an toàn cho phái mạnh nơi bán rất hiệu quả.

Nhân viên tư vấn Website nhiệt tình làm việc từ 9h-23h mỗi ngày đắt nhất . Hãy gọi cho chúng tôi showroom để voucher được tư vấn kỹ nhất về cách mua khuyến mãi , đóng gói giao hàng và cách sử dụng sản phẩm an toàn nhất.

Zalo – Viber: 0938411000 địa chỉ nếu có thắc mắc dễ dàng các bạn danh sách có thể liên hệ đăng ký để nơi bán được tư vấn.

Hàng tiki được giao kín đáo Nhật Bản và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  giá sỉ
-26%5
 Nơi bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  tốt nhất
-28%5
 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  chính hãng

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo