Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3031

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp ăn trộm các quý ông có miễn phí được sự thỏa mãn mua sắm và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục vệ sinh . Chất liệu mềm mịn Hàn Quốc , an toàn cho người sử dụng giá rẻ . link web Ngoài ra đắt nhất với thiết kế trong suốt shopee , nơi nào các bạn nam khi sử dụng sẽ thấy nước ngoài được phần dương vật thông minh của mình bên trong đang cọ xát Nhật Bản với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn tiki , chất liệu silicon cao cấp tận nơi , bên trong giống âm đạo thật cửa hàng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm, đưa dương vật địa chỉ đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ địa chỉ . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm ở đâu uy tín và bảo quản xuất khẩu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn chính hãng để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường nhập khẩu hiện nay danh sách , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT giá rẻ được đánh giá cao về chất lượng cao cấp , mẫu mã bắt mắt giá sỉ và mức giá vô cùng phải chăng voucher . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn Hàn Quốc , bạn hướng dẫn có thể mang người bạn đồng hành này trong nội địa những chuyến đi mini , chuyến công tác giao hàng của mình.

 Shop bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít có tốt không?

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu mới nhất có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh địa chỉ . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt quà tặng với phần thiết kế bên trong vệ sinh với đặt hàng các đường gân xếp lớp 4D shopee . thanh toán Những cảm giác bạn có hàng nhái được chẳng khác gì so voucher với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng mới nhất của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp đặt mua các quý ông thỏa mãn nhận hàng được nhu cầu sinh lý facebook . Mỗi khi xa bạn tình lừa đảo hoặc bạn đang cô đơn chiết khấu thì việc giải quyết nhu cầu nước ngoài của mình phân phối vẫn thăng hoa hàng Hiệu , an toàn xuất khẩu . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT nhận xét sẽ giúp bạn giải quyết xách tay được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng giá rẻ và hạn chế nhập khẩu những áp lực chợ , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện bình luận với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ thanh toán với mua hàng những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội xuất xứ của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp phụ kiện , an toàn cho người sử dụng: Lõi chất lượng của sản phẩm hàng nhái được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp tốt nhất . “Cậu nhỏ” vì thế đắt nhất sẽ hàng nhái được đảm bảo sự an toàn trong suốt Pháp quá trình sử dụng.

 Shop bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít có tốt không?

Phần cấu tạo lừa đảo của lõi có nhiều đường gân bên trong chính hãng , nó giống như đường gân chiết khấu của âm đạo thật xưởng . Vì thế “cậu nhỏ” có dịch vụ được mini những cảm giác như âm đạo thật.

 Shop bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít có tốt không?

Lỗ âm đạo ôm sát dễ dàng và se khít voucher , đảm bảo thảo luận được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

phân phối Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT xưởng sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm nhận xét , tuy nhiên lắp đặt , bạn Đức có thể thực hiện theo đại lý các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng dịch vụ , nên sử dụng tiết kiệm các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn thống kê nhưng lành tính gần nhất với da siêu thị . Bạn có mua lớn các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ mới nhất , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc facebook để ráo nước lấy hàng . Hạn chế không nên lừa đảo để ở cửa hàng những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để hướng dẫn quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất shop thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật mua sắm . Nhờ đó miễn phí , bạn giá bán cũng thanh toán sẽ amazon được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo phân phối , ăn trộm có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • quà tặng Khi sử dụng xong khuyến mãi thì tiến hành vệ sinh sạch chất lượng sẽ giống như bước số 1 giá bán và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm nổi tiếng được làm từ chất liệu silicon nên tham khảo để đảm bảo sự an toàn chất lượng cũng như tăng hiệu quả sử dụng Mỹ thì không nên mới nhất để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch Lazada sẽ chợ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • có nên mua Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn dễ dàng có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật tổng hợp . Điều này kho hàng cũng giúp nâng cao độ bền phản hồi của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây hàng giả ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng thương hiệu thông minh tương đối có tiếng xách tay hiện nay lắp đặt . Tuy nhiên đấu giá , trên thị trường shop hiện nay có xuất khẩu khá nhiều hàng nhái shop , hàng kém chất lượng trôi nổi giá bán lẻ . Hãy đến mua hàng với Đây tại nhà để mua giá bán được hàng chất lượng kho hàng , chính hãng gần nhất , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Shop bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít có tốt không?

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng nội địa , tư vấn chuyên nghiệp giảm giá , giao hàng nhanh chóng địa chỉ , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo