Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2784

Danh mục: Âm đạo giả như thật

529.000₫ 790.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Thể loại: Sextoy cho namâm đạo giả silicon trần

Kích thước: Dài 16cm khuyến mãi , rộng 7cm

Chất liệu: Silicon cao cấp (chống thấm)

Màu sắc: Da người

Chế độ rung: Không có

Hãng sản xuất: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo AD52A

Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo AD52A là một sản phẩm có lối thiết kế mới lạ đến từ nhà sản xuất sextoy nổi tiếng Leten cửa hàng . Đồ chơi tình dục ngày nay có sự phát triển Úc không ngừng đấu giá , phân phối đã cho mắt những sản phẩm mới showroom , tiên tiến hơn bao giờ hết Đài Loan . Nhằm mục giải quyết nhu cầu ham muốn tình dục cho nam giới.

Âm đạo giả Leten lắp đặt sẽ mang lại tiki những khoái cảm vô cùng chân thật cho đại lý các anh vì sản xuất được làm từ chất liệu cao cấp hàng Hiệu . chính hãng Ngoài ra còn mini được thiết kế độc đáo xách tay , bảo đảm đẹp sẽ làm hài lòng mua sắm những quý ông khó tính nhất.

Thông tin chi tiết vận chuyển của âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo AD52A

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Kích thước: Dài 16cm Đức , rộng 7cm

Chất liệu: Silicon cao cấp (chống thấm)

Màu sắc: Da người

Chế độ rung: Không có

Hãng sản xuất: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Shop bán Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo chính hãngKích thước an toàn của Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo.

Mô tả về cấu tạo xuất khẩu và công dụng hướng dẫn của âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo

Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo có tạo hình như một em gái tươi ngon shop , còn trinh trắng với màu đỏ tinh khiết phân phối , vô cùng nóng bỏng tiki . Mang lại cảm giác kích thích muốn chiếm hữu ngay lập tức cho hỗ trợ các quý ông qua app đẹp đặc biệt là dành so sánh riêng cho so sánh các thanh niên trẻ có nhu cầu tình dục cao an toàn , cần phải bảo hành được bình luận phục vụ đáp ứng hàng ngày.

Âm đạo giả Leten ruột đỏ 3D danh sách được làm từ silicon + TPE có nên chọn , mềm mại Mỹ , co giãn như âm đạo thật tự động , không gây kích ứng cho da xuất khẩu . Sản phẩm vận chuyển được dùng thanh lý để lừa đảo phục vụ cho việc thủ dâm tốt nhất nhằm giải toả nhu cầu ham muốn khao khát tình dục tư vấn của anh em.

Kết hợp thêm đấu giá những đường gân vận chuyển , bi nổi lấy hàng sẽ gia tăng độ cọ xát khi anh em thủ dâm có nên chọn , giúp anh em dễ dàng đạt cực khoái hơn bao giờ hết giá rẻ . Cảm giác như mình đang tốt nhất được nên một em xinh tươi hàng nhái , bên trong khít bót ôm trọn lấy cậu nhỏ link web của mình mỗi khi nàng lên đỉnh.

Shop bán Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo chính hãngCấu tạo bên trong có nên chọn của Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo vô cùng chân thật thống kê được mô phỏng y như âm đạo thật vận chuyển của phụ nữ.

Điểm mạnh ở âm đạo giả cao cấp Leten là có thiết kế theo xu hướng ruột 3D hấp dẫn phản hồi , độc đáo cung cấp và sở hữu cơ chế hoạt động đơn giản Hàn Quốc , dễ dàng sử dụng. Được chế tác dựa trên hình ảnh thực chất lượng của âm đạo thật phái nữ sử dụng . Vì vậy cảm giác mang lại phải nói là cực kỳ chân thật thông minh , đem đến trung tâm những khoái cảm mạnh mẽ cao trào cho cánh mày râu.

Âm đạo giả Leten là một lựa chọn hoàn hảo cho địa chỉ các quý ông độc thân có nhu cầu giải quyết ham muốn tình dục giá bán . Đồng thời sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn sử dụng , thuận tiện cho anh em mang đi xa như đi công tác hay du lịch hàng Hiệu . Giải quyết nhu cầu vệ sinh của mình Trung Quốc mọi lúc hàng giả mọi nơi cung cấp , tránh việc phải quan hệ dịch vụ với người lạ tiết kiệm và phòng chiết khấu được đã qua sử dụng các bệnh lây qua đường tình dục.

Cảm xúc âm đạo giả Leten mang lại đẹp sẽ khiến bạn sung sướng qua app bởi cảm giác như âm hộ thật tiki của phái nữ cô nữ sinh trinh nguyên mới lớn hỗ trợ . Món đồ chơi này chiết khấu sẽ tuyệt vời hơn khi bạn kết nói chúng địa chỉ với siêu thị những bộ phim 18+.

Shop bán Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo chính hãngÂm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo giúp cho mới nhất các quý ông độc thân giải quyết nhu cầu sinh lý hiệu quả hàng nhái và mang lại nhiều khoái cảm nhất.

Cách sử dụng âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo

Vệ sinh âm đạo giả sạch vệ sinh sẽ trước có nên chọn và sau khi sử dụng bằng nước sạch đổi trả và xà phòng thơm.

Trước khi thủ dâm bạn nên kích thích cho dương vật cương cứng giá bán lẻ , so sánh sau đó đút từ từ vào bên trong âm đạo giả.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn  trung tâm để tăng khoái cảm và bao cao su  cửa hàng để dễ dàng vệ sinh hơn.

Bảo quản âm đạo giả ở nơi khô thoáng tư vấn , tránh bụi bẩn giao hàng . Tránh bỏ sỉ để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Âm đạo giả là dụng cụ cá nhân không khuyến cáo sử dụng chung Hàn Quốc hoặc cho người khác mượn mua sắm để tránh lây nhiễm nước ngoài các bệnh qua đường tình dục.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo ở đâu chính hãng?

giá rẻ Nếu dễ dàng các anh có nhu cầu mua sử dụng Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo mua hàng thì hãy đến giá sỉ những shop bán sextoy uy tín như Website thương hiệu . Shop chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng Thái Lan được nhập khẩu chính ngạch.

sử dụng Ngoài ra khi đến đặt mua với Website quý khách còn cung cấp được nhân viên tư vấn cặn kẽ giúp bạn chọn tư vấn được sextoy tốt nhất nước ngoài . Các chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc một cách nhanh chóng nơi bán , sửa chữa kiểm tra và bảo hành sản phẩm chính hãng lấy hàng , bảo giảm giữ bí mật thông tin khách hàng kín đáo nhất.

Shop bán Âm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo chính hãngÂm đạo giả Leten ruột 3D đỏ độc đáo tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 nổi tiếng nếu có thắc mắc online các bạn voucher có thể liên hệ phản hồi để theo yêu cầu được tư vấn.

Hàng hướng dẫn được giao kín đáo shop và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 

Cách Thủ Dâm Chữa Xuất Tinh Sớm

âm đạo giả – âm đạo giả giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  giá sỉ
-26%5
 Nơi bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  tốt nhất
-28%5
 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  chính hãng

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo