1.  Mục đích:

  • Nhằm tạo sự khác biệt về chăm sóc khách hàng và thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo khi đến mua sắm tại hệ thống Umi Pharmacy
  • Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm

2.  Phạm vi áp dụng

  • Đối tượng: Khách hàng mua sắm tại hệ thống nhà thuốc của Umi Pharmacy
  • Khu vực: Toàn hệ thống Umi Pharmacy trên Toàn quốc

3.  Chính sách đổi sản phẩm

  •  Sản phẩm được phân phối bởi hệ thống nhà thuốc Umi Pharmacy.
  •  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp
  •  Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày theo hóa đơn bán hàng của Umi Pharmacy
  •  Sản phẩm còn đầy đủ hộp
  •  Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn
  •  Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất
  •  Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm
  •  Sản phẩm trầy xước, thiếu hóa đơn, quà khuyến mãi (nếu có) sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
  •  Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối đổi sản phẩm (mục 4)

4.   Điều kiện không được đổi sản phẩm

  •  Ngoại trừ những trường hợp như mục số 3 ở trên
  •  Sản phẩm bị hư do thiên tai, lụt lội, côn trùng, động vật vào. Đặt thuốc nơi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, oxy hóa…
  •  Sản phẩm được sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  •  Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi người nào không thuộc hệ thống của nhà thuốc Umi Pharmacy

5.   Qui định thực hiện đổi- trả sản phẩm

  • Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,..).
  • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.
  • Trong thời gian quy định nêu ở mục 3 nếu quý khách dùng có vấn đề hay không hài lòng có thể đổi – trả lại sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên bán hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng

HOTLINE: 0466 868 666