Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3582

Danh mục: Cốc thủ dâm

600.000₫ 688.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus
  • Loại sextoy: Âm đạo giả dạng nguỵ trang dạng cốc
  • Tính năng: Rung
  • Công dụng: Giúp nam giới thủ dâm tự sướng một mình lắp đặt để giải toả nhu cầu sinh lý sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi bỏ sỉ .
  • Kích thước: Dài 15.5cm vận chuyển , rộng 6.5cm
  • Trọng lượng: 280g
  • Chất liệu: Silicon + TPE (chống thấm)
  • Hãng sản xuất: Lovetoy
  • Sản xuất phụ kiện và nhập khẩu: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus có rung là một loại đồ chơi người lớn dành cho hàng giả các bạn yêu thích quan hệ qua đường lỗ nhị giảm giá . Lovetoy Anus có thiết kế tạo hình như một chiếc cốc thông thường thanh toán , vỏ ngoài dễ dàng ngụy trang khéo léo Đài Loan , khó ai tự động có thể phát hiện là một món đồ chơi tình dục tiết kiệm . Cốc thủ dâm này đến từ hãng sản xuất đồ chơi tình dục hàng đầu Lovetoy có xuất xứ tại Mỹ.

Phần hậu môn đại lý cũng Trung Quốc được tạo hình bắt mắt không khác gì vòng 3 hàng nhái của ăn trộm của bạn tình voucher với lằn rãnh đại lý và một lỗ nằm ở chính giữa online và 2 bên nhô lên giao hàng . Nhìn vào cứ như một cặp mông thật thụ tiki khá hấp dẫn ở đâu sẽ khiến bạn say đắm mãi không thôi.

Thông tin Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng mới nhất

Cùng Lazada với đẹp những ưu điểm trên ở đâu tốt thì phần bên trong ruột rẻ nhất của hậu môn sửa chữa được tích hợp chức năng rung gần nhất . Các nhóm gân theo yêu cầu , gai hàng Hiệu được cấu tạo nổi cộm ở bên trong nên khi đưa dương vật vào bạn đấu giá sẽ cảm nhân chất lượng được sự co bót đến từ lỗ hậu này lắp đặt . Mang đến hàng giả những cung bậc cảm xúc thăng hoa mua sắm và sung sướng bất tận giúp cho cánh mày râu thủ dâm sung sướng hơn tiết kiệm rất nhiều lân Đài Loan . Nhờ vào độ mềm mại thế giới , tính năng đàn hồi cực tốt nhanh nhất của hậu môn silicon + TPE cao cấp đánh giá , bảo đảm đem lại độ cảm nhận chân thật xuất xứ và gần gũi nhất đối hàng nhái với người sử dụng.

Thông tin Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng mới nhấtCấu tạo bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus là Đức các đường gân gai nhập khẩu sẽ cọ vào cậu nhỏ khi thụt ra vào liên tục tạo cảm giác đê mê sung sướng tột đỉnh.

Cấu tạo đặt mua và chức năng amazon của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Chất liệu Úc của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A lớn được làm từ silicon + TPE cao cấp đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn đối có nên mua với sức khỏe người sử dụng.

Cấu tạo bên trong hậu môn silicon là các gân mềm mại ở bên trong tạo ma xát mạnh mẽ hơn lên dương vật khi thụt ra vào.

Nhờ tính năng co giãn khách hàng , đàn hồi tốt giúp lỗ hậu môn ôm khít sát vào cậu nhỏ chính hãng . Cảm giác như đang ở bên trong bờ mông to tròn miễn phí , căng mọng đắt nhất của một cô nàng xinh đẹp.

Kích thước ở đâu tốt của cốc Lovetoy Anus vừa vặn cầm trên tay dễ dàng thủ dâm khuyến mãi , cất giữ Thái Lan và đem theo bảo hành bất cứ đâu vệ sinh để dùng khi có nhu cầu.

Kèm theo cốc thủ dâm là động cơ trứng rung hàng giả được gắn ở bên trong an toàn để tạo khoái cảm hưng phấn địa chỉ và xung sướng nhiều hơn nhập hàng . Bạn cứ thử nghĩ đặt hàng mà xem vừa thụt ra vào vừa đắt nhất được mát xa lên dương vật facebook sẽ phê đến tận óc.

Đây là loại sextoy shopee được chất lượng các đồng tình nam ( Gay) ưa thích nhất Mỹ . Vì họ muốn địa chỉ được trải nghiệm cảm giác làm tình qua lỗ nhị vệ sinh nhưng lại không có đối tác tiết kiệm để quan hệ trung tâm . thống kê Những bạn nam khác qua app cũng khuyến mãi có thể xem nó như là hậu môn phân phối của nữ khuyến mãi , muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ này như thế nào chợ . tham khảo Nếu cảm thấy sướng thống kê thì sau này phản hồi có thể xài cả hai lỗ vệ sinh của bạn tình cửa hàng thì sao.

Ngoài ra nội địa , báo giá nếu cánh mày râu biết cách sử dụng cốc thủ dâm này hợp lý quà tặng . Thì đặt hàng có thể dùng làm dụng cụ tập luyện cho dương vật cương cứng lâu hơn siêu thị . Tăng thời gian xuất tinh lâu ra vệ sinh để sau này dễ dàng chứng tỏ bản lĩnh tại nhà của mình chinh phục đối phương ở trên giường.

Thông tin Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng mới nhấtThông tin Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng mới nhất

Máy trứng rung xưởng được gắn ở bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus tại nhà để tạo khoái cảm hưng phấn nơi bán và sung sướng nhiều hơn.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm tự sướng lỗ hậu môn Lovetoy

– Vệ sinh Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A sạch amazon sẽ trước tiết kiệm và sau khi sử dụng bằng cồn y tế hàng giả hoặc xà phòng thơm.

– Lắp pin mới vào trứng rung.

– Bật chế độ rung rồi gắn vào bên trong hậu môn silicon.

– Khích thích cho dương vật cương cứng.

– Đút dương vật vào Cốc Lovetoy Anus rồi bắt đầu thủ dâm.

– Trong so sánh quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su thảo luận để có amazon được cảm giác tốt nhất giá bán , tránh đau rát.

– Xem phim người lớn tự động để tăng khoái cảm sung sướng nhiều hơn trung tâm . Như đang khuyến mãi được làm tình thảo luận với cô em xinh đẹp ở trên phim.

Chú ý phân phối và bảo quản âm đạo giả dạng cốc Lovetoy Anus giá rẻ

– Bảo quản nơi khô thoáng xưởng , tránh bụi bẩn.

– Tránh ánh nắng trực tiếp xuất khẩu và nhiệt độ dưới 30 độ C.

– Không cho người khác dùng chung sextoy cá nhân mới nhất để tránh lây bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
-36%5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất
-15%5
Cung cấp Đèn pin thủ dâm cao cấp Black FleshLight  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo